Tại Sao Star Avenue Novaworld Phan Thiết Đắt Giá?

Star Avenue Novaworld Phan Thiết được coi là phân kỳ Shophouse đỉnh cao và đầu tư nhất của Novaland. Ngay từ khi mới ra mắt, phân khu này đã tạo nên một cơn chấn động trong lịch sử bất động sản, đồng thời là nguyên nhân khiến giới đầu tư “bỏ hết vốn liếng” cũng phải giành được.

Tổng Quan Dự Án

Tổng Quan Star Avenue Novaworld Phan Thiết

Star Avenue thuộc loại hình Boutique Shophouse ra mắt vào tháng 3/2022. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là phân khu được Novaland đầu tư tâm huyết nhất với mục tiêu phục vụ nhu cầu của giới thượng lưu.

Phân khu được thiết kế theo phong cách Beverly Hills với đồi cao thoáng đãng, dễ dàng phóng tầm nhìn ra biển. Đây cũng là nơi mà chỉ tầng lớp giàu có Hollywood tại Los Angeles mới có thể hưởng thụ. Dự báo rằng, Star Avenue sẽ là tâm điểm của dòng bất động sản triệu đô tại Việt Nam trong thời gian tới.

Dự kiến phân khu hoàn thành bàn giao khách hàng vào năm 2023 với pháp lý đầy đủ. Mỗi căn có sổ hồng riêng, được sở hữu 50 năm theo pháp luật hiện hành – một thời gian đủ dài để du khách tận hưởng mọi tiện ích tại đây.

Vị Trí Dự Án

Star Avenue tọa lạc ngay mặt tiền Đại Lộ Danh Vọng với lộ giới 44m – con đường sầm uất với nhiều tiện ích đẳng cấp quốc tế. Đây được coi là con đường huyết mạch của toàn dự án Novaworld Phan Thiết. Tại đây, du khách có thể đi tiếp cận toàn bộ tiện ích của dự án.

Vị Trí Phân Khu Star Avenue

Nằm bên cạnh bờ biển Tiến Thành – vùng biển đẹp nhất tại Bình Thuận, giúp du khách tận hưởng được không khí của biển cả cũng như vẻ thơ mộng nơi đây. Đây là vị trí đắt giá khi đón đầu được lượng du khách “khủng”, trở thành nơi đầy tiềm năng khi dễ dàng phát triển nhiều loại hình kinh doanh đa dạng.

Phân Kỳ Star Avenue Có Tiềm Năng Thế Nào?

Star Avenue Phan Thiết được giới chuyên gia bất động sản nhận định là dự án có tiềm năng phát triển cực mạnh mẽ. Sở hữu nhiều ưu điểm ngay cả The Kingdom Phan Thiết ở trung tâm cũng không có, phân khu này là tâm điểm cơn địa chấn trên các sàn bất động sản nửa cuối 2022.

Star Avenue Tiềm Năng Như Thế Nào

Như đã phân tích, phân kỳ này sở hữu vị trí đắc địa, chiếm hữu khu vực ven bờ biển Tiến Thành nên giá trị trong tương lai có chiều hướng tăng đều. Bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu một căn biệt thự view biển với phong cách của giới thượng lưu Hollywood.

Mặc dù là phân khu ra mắt khá muộn so với nhiều phân kỳ trước nên Star Avenue nghiễm nhiên thừa hưởng chuỗi tiện ích phong phú và đẳng cấp. Hơn 200 tiện ích đều đạt tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao có thể phục vụ bất cứ nhu cầu nào của khách du lịch.

Có Đại Lộ Danh Vọng bắc ngang qua nên phân khu dễ dàng thu hút và đón tiếp lượng du khách khổng lồ. Điều này tạo tiền đề giúp Star Avenue Bình Thuận phát triển nhiều loại hình kinh doanh, nâng cao giá trị khu nghỉ dưỡng trong thời gian tới. Đây cũng là điểm được khá nhiều nhà đầu tư yêu thích khi lựa chọn phân khu hấp dẫn này!

Tiện Ích Phân Khu

Star Avenue được mệnh danh là biểu tượng của sự phồn vinh với khu tiện ích đầy đủ mọi mặt: vui chơi, giải trí, mua sắm, thể thao, văn hóa, nghệ thuật, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Cụ thể, du khách có thể dạo chơi ở: bến du thuyền 5 sao, sân golf Nova Phan Thiết, khu thể thao phức hợp Arena, quảng trường trung tâm, hồ bán nguyệt, khu chăm sóc sức khỏe Citigym, Wellness, Sport Complex, shophouse Santa Monica phong cách Ả Rập,v.v..

Bên cạnh đó, khu boutique shophouse này còn quy tụ hàng ngàn thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Thaiexpress, The Dome, Marina Club, Jumbo Seafood, Mojo, Lotteria, Hotspot Story, Phindeli cafe, Sài Gòn Casa, Crystal Jade Palace, Dynasty House,v.v..

Hơn nữa, tại Đại Lộ Danh Vọng cũng là nơi diễn ra hàng loạt hoạt động sôi động như các buổi biểu diễn nghệ thuật ngoài trời độc đáo. Tại đây, du khách có cơ hội chạm mặt với các ngôi sao đình đám trên thế giới.

Mặt Bằng Phân Khu Star Avenue Novaworld Phan Thiết

Phân khu nằm tại điểm giao nhau giữa Đại Lộ Danh Vọng (lộ giới 44m) và đường xuyên tâm (lộ giới 16m). Giai đoạn đầu được mở bán với 69 căn shophouse tại A8. Mỗi căn shophouse được thiết kế gồm 5 tầng và tầng thượng.

Tổng Mặt Bằng Star Avenue Novaworld Phan Thiết

Shophouse có các loại diện tích chính là 7x22m, 7x25m, 9x22m và 9x25m. Khách hàng có thể sử dụng làm nơi nghỉ dưỡng lý tưởng kết hợp với địa chỉ kinh doanh lộng lẫy.

Giá Bán Và Chính Sách Bán Hàng

Theo thông tin mới nhất của chúng tôi, hiện chủ đầu tư chưa công bố giá bán chính thức của Shophouse Star Avenue. Liên hệ với chúng tôi để được cung cấp giá bán Novaworld Phan Thiết chính xác và nhanh nhất trên thị trường.

Sở hữu một căn shophouse tại phân khu Star Avenue Novaworld không chỉ thể hiện đẳng cấp của bạn mà còn mang đến cơ hội đầu tư cực tiềm năng. Hy vọng qua bài viết này, quý khách sẽ có thêm nhiều góc nhìn khác về Novaworld Phan Thiết.

Viết một bình luận